Tìm phòng khách sạn giá rẻ

Những quán café không thể bỏ lỡ khi tới Huế

by - 06:18

>>> vietsovpetro resort
Huế hay còn gọi là xứ Huế, là thành phố hoa phượng tím mông mơ, là một trong những thành phố được nhắc tới nhiều trong thơ ca và âm nhạc Việt Nam. Nếu có cơ hội du lịch Huế, bạn không thể bỏ lỡ những không gian “ rất Huế” tại các quán café nơi đây.

Ở Huế tồn tại song song giữa cái cũ và cái mới, chừng mực hài hòa không cầu kỳ về hình thức là những đặc điểm ở những quán café nơi đây. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm về các địa điểm café Huế trong trải nghiệm du lịch Huế.



Nét riêng ở quán café Huế trong mắt du khách khi đi du lịch Huế
Café huế mang nét rất đặc biệt, hay hơn café ở Hà Nội. Vẻ mộng mơ của xứ huế không chỉ thể hiện qua những công trình kiến trúc, phong cách sống mà đôi khi chỉ cần một tách café cũng có thể cảm nhận được nét trầm tư và dịu dàng nơi đây.Tuy nhiên, phải tìm hiểu thì mới biết những địa chỉ cafe Huế nổi tiếng, thành Nội có nhiều quán mang phong cách tây nhưng những quán café mang màu sắc xưa thì xem ra được người dân nơi đây lẫn du khách đi du lịch Huế chuộng hơn.

>>> Những Fun Fact về Côn Đảo cực vui>>> Những nơi dừng chân lý tưởng cho dân Phượt Nha Trang

Những quán café nổi tiếng xứ Huế mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Huế
1.    1976 Café
Lấy cảm hứng Việt Nam của những năm thập niên 70, 1976 Café đã mang đến cho Huế một điểm hẹn mới mẻ quấn hút du khách.1976 Café mộc mạc giản dị với tông xanh bộ đội và biển hiệu cũng mộc mạc như không gian của quán khiến chúng ta có cảm giác nhẹ tênh bước về quá khứ của những năm kháng chiến. Thêm một điểm cộng ấn tượng nữa chính là những đồ ăn vặt cộp mác tuổi thơ: mì tôm mmini, xí muội, xê cam,…với giá vô cùng rẻ.


2.    Play café
Nằm trên con đường mới ở Huế với thiết kế gây ấn tượng mạnh với khách đến với du lịch Huế. Cầu kỳ và tỷ mẩn khi quán được thiết kế với ba cột trụ là tre uốn như ba cây khổng lồ. Quán có hai tầng, mỗi tầng đều có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với cầu trượt, hồ câu cá,…đây là địa điểm ly tưởng của người dân Huế.


3.    Panni Café
Quán café không gian ngoài trời với không gian yên tĩnh, rộng rãi thoáng mát với tràn ngập cây xanh, thác nước và cỏ nhân tạo.Cả không gian là một màu xanh mướt dễ chịu vô cùng. View đẹp lại ấn tượng, quán café thu hút không chỉ khách du lịch mà rất đông các bạn trẻ đến đây check in.


Du lich là trải nghiệm, hãy đến với du lịch Huế để tìm thấy nét đẹp của cội nguồn dân tộc Việt, tìm đến những vẻ đẹp văn hóa đậm chất Huế.

Nguồn: viettrip.vn

You May Also Like

0 nhận xét