Tìm phòng khách sạn giá rẻ

Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc giá rẻ

by - 04:12


Cần Thơ là địa điểm du lịch hấp dẫn với mạng lưới kệnh rạch chằng chịt, độc đáo, phong cảnh nên thơ cùng sự bình dị, mến khách của người dân nơi đây. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, muốn khám phá phong cảnh chốn miền quê sông nước thì Cần Thơ là địa điểm tuyệt vời không nên bỏ qua.
Là một trong những đô thị sầm uất của miền sông nước, Cần Thơ không chỉ là thành phố phát triển của khu vực miền Tây mà đây còn là đầu mối giao thông quan trọng giữa các tỉnh thành trong cả nước. Du lịch Cần Thơ, bạn không chỉ được cảm nhận về vẻ đẹp sông nước của thành phố miền tây tiêu biểu mà còn có cơ hội hiểu biết thêm những nét văn hóa đặc trưng nơi đây.
1.       Phương tiện di chuyển:
Có hai loại hình phương tiện chủ yếu để đến Cần Thơ đó là: đường hàng không và đường bộ.
Đường hàng không: có 2 hãng hàng không khai thác chuyến bay Hà Nội – Cần Thơ đó là các hãng: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Tùy thuộc vào hãng hàng không và loại hình vé bạn chọn mà có những mức giá khác nhau.


>>> Xem thêm điểm du lịch imperial vũng tàu

Đường bộ: bạn có thể lựa chọn đi xe khách hoặc ô tô nếu bạn là du khách ở tỉnh xa. Nếu là người ưa thích trải nghiệm và khám phá thì một chuyến phượt tới Cần Thơ se là lựa chọn tuyệt vời.
2.       Khách san, nơi lưu trú tại Cần Thơ:
Nếu bạn dự định đi du lịch Cần Thơ tự túc với chi phí thấp thì tốt nhất, bạn nên tìm và đặt phòng khách sạn trên các trang web trước, tốt nhất là nên đặt khoảng từ 1 – 2 tháng trước khi đi. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thuê nhà trọ hay sử dụn loại hình homestay để tiết kiệm chi phí.



3.       Các địa điểm tham quan khi tới Cần Thơ:
-          Chợ nổi Cái Răng: đến với Cần Thơ – miền sông nước, chắc chắn bạn nên ghé thăm khu chợ nổi nổi tiếng này. Đây cũng được coi là một biểu tượng du lịch, nét văn hóa truyền thống đáng tự hào của Cần Thơ.
-          Du lịch sinh thái: tại Cần Thơ, bạn có thể trải nghiệm những loại hình tham quan thú vị như ghé thăm những vườn cây ăn trái trĩu quả tươi ngon hay ngắm nhìn những cánh cò bay tại vườn cò Bằng Lăng,…
-          Du lịch Mỹ Khánh: bạn không nên bỏ qua địa điểm này khi đến Cần Thơ.
-          Chùa Ông: mang đậm nét cổ điển và thanh tịnh, vô cùng thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh.
Ngoài ra, khi đến với Cần Thơ, bạn không nên bỏ qua những món ăn đặc sản của vùng sông nước này như: món cá lóc nướng trui, lẩu mắm (cá vồ đém), cá tai tượng chiên xù, bánh cống, ốc nướng tiêu, …



You May Also Like

0 nhận xét