Tìm phòng khách sạn giá rẻ

TOP những bãi biển tuyệt đẹp không thể bỏ qua ở Vũng Tàu

by - 01:13


Thành phố biển Vũng Tàu là điểm đến tuyệt vời bạn không thể bỏ qua, để được tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng hòa mình cùng với biển cả bao la, nếu đã chọn đến đây bạn sẽ không thể bỏ qua những bãi biển làm lên tên tuổi và vẻ đẹp của biển Vũng Tàu dưới đây, những điểm đến được du khách thế giới và trong nước rất yêu thích.
Biển Bãi Sau

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời và hiện đại ở biển Bãi Sau


Là một trong những bãi biển VũngTàu rất đẹp, được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, thích hợp là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bãi Sau dài gần 10km, nằm ở khu vực phía Nam của Vũng Tàu, kéo dài tới tận chân Núi Nhỏ ở địa điểm gần đường Thùy Vân, Phan Chi Trinh và Chí Linh. Được xếp vào danh sách là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam, biển nơi đây rất sạch, nước biển trong xanh và dải cát vàng mịn trải dài. Đặc biệt, ở Bãi Sau có rất nhiều các khu nhà hàng, khách sạn hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ khách hàng được thoải mái thư giãn và nghỉ dưỡng.
Biển Bãi Trước

Sự hùng vĩ của toàn cảnh biển Bãi Trước


Biển Bãi Trước nằm giữa Núi Lớn và Núi Nhỏ, nằm trong vùng vịnh nhở lặng sóng. Bãi Trước nằm trong khoảng từ khu đền Hàng Hải tới cầu Đá. Biển Bãi Trước giống như một bức tranh phong thủy rất đẹp, với núi non hùng vĩ và biển xanh. Bãi biển dài đẹp với cát trắng, biển xanh hòa cùng khung cảnh núi non hùng vĩ của Núi Lớn, Núi Nhỏ và hòn Ngưu nhỏ nhô ra phía biển. Do có nhiều núi nhỏ nhô ra biển, nên bãi Trước có nhiều ghành đá,ít cát mịn, chỉ phù hợp với dạo chơi, ngắm cảnh biển chụp ảnh kỉ niệm, không thể tắm biển vì nhiều gạnh đá, dễ bị thương khi tắm.

Bãi Biển Hồ Cốc



Khung cảnh lãng mạn của Hồ Cốc khi hoàng hôn
Bãi biển Hồ Cốc xếp thứ 8 trong danh sách 12 bãi biển, thiên đường nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất trên thế giới, đã được bình chọn bởi trang Thrillist trong mùa du lịch năm 2015. Là một trong những bãi biển Vũng Tàu hoang sơ nhất, còn giữ nguyên được những vẻ đẹp tự nhiên nhất của biển cả và cảnh quan. Bãi biển đẹp với cát trắng mịn, nước biển trong sạch, chưa có sự tác động nhiều của con người.

Biển Bãi Dâu


Không gian kì vĩ rất phù hợp để dạo chơi, ngắm cảnh và chụp ảnh
Nằm cách vị trí của Biển Bãi Trước khoảng 3km, men theo biển chạy dọc đường Trần Phú quan Bạch Dinh là tới. Tuy Bãi Dâu không phải là một điểm đến để tắm biển tuyệt vời, những cảnh quan nơi đây sẽ cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái, nghỉ dưỡng, một trong những bãi biển đẹp không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu. Bãi Dâu nằm ở vị trí tương đối kín gió, biển có nhiều ghềnh đá với các hình thù kì dị, tạo nên không gian địa hình rất đặc sắc, phù hợp để chụp ảnh, đi dạo và ngắm cảnh.
Biển Bãi Dứa



Cảnh quan và không gian lãng mạn của biển Bãi Dứa
Một trong những bãi biển Vũng Tàu có không khí êm đềm, bình yên và lãng mạn nhất, rất phù hợp cho những kì nghỉ dưỡng yên tích hoặc hẹn hò hâm nóng tình cảm yêu đương. Biễn Bãi Dứa không đông đúc, ồn ào hiện đại như Bãi Sau hãy những bãi biển nằm ở trung tâm thành phố. Ở Bãi Dứa gió nhẹ nhàng, không khí mát mẻ, sóng biển êm đềm.
Xây dựng ngay cho mình một lịch trình du lịch biển, để cảm nhận không khí biển cả mát mẻ tại những bãi biển Vũng Tàu tuyệt đẹp, được thư giãn hòa mình cũng biển cả sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng.

You May Also Like

0 nhận xét