Tìm phòng khách sạn giá rẻ

Các địa điểm ăn vặt không thể bỏ lỡ tại Huế

by - 06:03

Các địa điểm ăn vặt không thể bỏ lỡ tại Huế
Huế là mảnh đất của ẩm thực,các món ăn đều ngon và nổi tiếng đa dạng văn hóa truyền thống. Vì vậy khi đến Huế không khó để tìm cho mình một món ăn ngon bổ rẻ. Hãy đọc bài viết dưới đây và tìm hiểu cùng chúng tôi nhé.
Nổi tiếng với các món ăn mang đậm hương vị truyền thống, các món ăn cung đình thì hẳn các tín đồ ăn vặt không thể bỏ qua một điều. Huế được mệnh danh là “thiên đường ăn uống”. Tại đây bạn có thể dành cả ngày vừa lang thang phố xá vừa thưởng thức các món ăn vặt từ sáng sớm tới đêm khuya , no căng mà phù hợp ví tiền. Sau đây là những địa điểm mà các tín đồ ăn vặt không thể bỏ qua:

Sương Sa Dừa
Nằm trong tận hẻm sâu 21/2 Kiệt 37 Hàn Mặc Tử nhưng khi đến đây du lịch Huế bạn không thể bỏ qua. Quán được giới trẻ ưa thích tìm đến và luôn trong tình trạng thiếu bàn bởi các món ăn của quán đều rất ngon.



Menu đa dạng với các món chủ yếu được chế biến từ dừa như rau câu cốt dừa đá bào, rau câu dừa xiêm, sữa dừa… ngoài ra còn có các món khác như rau câu phomai, bánh tráng trứng, xôi chiên kim chi phù hợp đa dạng các loại hương vị.

Hỗ trợ phòng giá tốt khi đặt tại: the grand hồ tràm , khách sạn imperial vũng tàu , lan rừng vũng tàu

Ăn vặt mẹ Ghini
Những ai mê chè khúc bạch thì không thể bỏ qua địa điểm này, chủ quán là ngừơi miền Nam nên đậm chất Nam Bộ. Các món ăn không bao giờ làm du khách ăn thất vọng như bột chiên Sài Gòn, bò bía, bánh tráng trộn, chuối nướng, chuối hấp cốt dừa.. Nhưng ngon nhất vẫn là món chè khúc bạch xanh mát, béo ngậy.
Không gian thoáng mát, sạch sẽ, Quán nằm ở 34 Nguyễn Huệ




Quán Hải sản 86 Hàn Thuyên
Nếu bạn nào yêu thích hương vị hải sản biển cả mà hợp với túi tiền thì nên đến quán hải sản tại số 86 đừơng Hàn Thuyên khi du lịch Huế. Hải sản ở đây tươi ngon và được chế biến phù hợp khẩu vị của mọi ngừơi với các món đa dạng phong phú như càng cúm rang me, rang muối, sò lụa xóc tỏi, hàu nứơng phô mai…




Pizza 85
Quán này nằm ở nhà số 9 kiệt 85 đường Nguyễn Huệ là điểm hẹn quen thuộc của những thực khách du lịch Huế muốn đổi vị cùng bạn bè đồng nghiệp.
Đến với pizza 85 bạn sẽ bất ngờ bởi không gian quán nhỏ nhưng trang trí ấm cúng với phong cách tinh tế. Quán phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nhưng chất lựơng tuyệt vời. Bánh ở đây đựoc đánh giá là ngon mà phù hợp với túi tiền, vỏ bánh mỏng hoặc dày tùy theo sở thích từng người với lớp phomai dày và béo ngậy ăn kèm với sốt tương ớt và tương cà. Hãy đến quán ăn này và thưởng thức ngay nhé.



Nếu có dịp du lịch Huế bạn đừng bỏ qua những địa điểm ăn vặt trên nhé. Ngoài nổi tiếng bởi những món ăn hoàng cung quý tộc đậm chất cung đình Huế còn thu hút những bạn trẻ bởi những món ăn vừa phù hợp với túi tiền vừa ngon bổ rẻ. Hãy tìm hiểu ngay nào.

>>> Cuối tuần phượt đâu quanh Hà Nội

You May Also Like

0 nhận xét