Tìm phòng khách sạn giá rẻ

Các loài hoa kiểng ở Cần Thơ

by - 03:26

Gần đây sức tiêu thụ và chơi kiểng của người dân Cần Thơ ngày một tăng cao đặc biệt là những dịp gần Tết. Đây là một loại hình chơi cây cảnh mới lạ và đẹp mắt.

Thành phố Cần Thơ dường như đã thu hút và nổi tiếng về chợ hoa xuân Ninh Kiều với đủ các loại cây truyền thống như mai, thược dược, cúc.. nhưng hiện nay thú chơi hoa kiểng lại được nhiều người dân và khách du lịch tìm đến.

Hoa kiểng là gì?

Hoa kiểng là loài hoa được chăm sóc, gieo trồng vào tạo dáng công phu làm vật trang trí trong căn hộ hay trong thuật phong thủy khi làm nhà. Không chỉ làm đẹp nghệ thuật mà hiện nay thú chơi hoa kiểng đang thu hút nhiều khách du lịch và là một loại hình kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp quan tâm.

>>> Hỗ trợ phòng tại: the grand hồ tràm và lan rừng vũng tàu



Người tiêu dùng Cần Thơ có nhiều lựa chọn

Nhiều nhà vườn và cơ sở kinh doanh ở Cần Thơ tự sản xuất nhiều loại hoa, kiểng, bonsai góp phần tao sự đa dạng cho thị trường, đa dạng hóa sản phẩm hoa. Một số loài hoa kiểng mới lạ được nhập từ các làng nghề nổi tiếng như làng hoa kiểng Sa Đéc, làng hoa kiểng Cái Mơn.

Hiện nay có các loại kiểng như hoa mười giờ, rau dừa cạn, hoa lài, cay thanh tâm, kim phát tài.. hay các giống hoa như hoa lan, hoa dạ yến thảo, hoa ly.. với giá thành hợp lý đang thu hút nhiều người dân và khách du lịch mua bán. Các loại hoa cao cấp như lan hồ điệp, lan vada, lan cattleya, cao kiểng, cây tuyết sơn, phi hồ, phước lộc thọ với giá thành khá cao… bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích và ví tiền của mình.
Hoa kiểng đa dạng chủng loại, giá thành hợp lí vừa ý ngay cả người mua lẫn ngươi bán tạo không gian xanh cho ngôi nhà.
Nhiều người cho rằng chơi hoa kiểng nên chọn cây hoa nhỏ hoặc vừa có giá bán ổn định bình dân hạn chế hoa kiểng lớn, đắt tiền. Đặc biệt, ngoài các loại cây trồng dưới đất có nhiều loại hoa được trồng ở các chậu treo xung quanh nhà làm đẹp không gian sống.

Các loài hoa kiểng đặc sắc ở Cần Thơ

Nhiều loại hoa kiểng đẹp lạ mắt, có một số giống cây được nhập từ nước ngoài nên chăm sóc kỹ lưỡng và rất kỳ công. Những hoa kiểng hót nhất hiện nay có thể nói đến là hoa tử đằng, hoa móng cọp, hoa vô ưu, hoa Osaka (muồng hoàng yến), hay loài hoa hồng leo với hơn 300 giống hoa hồng ngoại lai với màu sắc phong phú và đa dạng… chia thành nhiều bộ sưu tập tiện lợi cho khách hàng có nhiều chọn lựa.
Các loài hoa kiểng ở Đồng Tháp và Bến Tre đẹp mà giá thành hợp lý được phần lớn ngươi tiêu dùng lựa chọn.
Từ bao đời nay, sắc hoa không thể thiếu trong mỗi người dân Cần Thơ mang lại may mắn tài lộc, thú chơi hao  kiểng là một nét đẹp văn hóa du lịch nơi đây. Nếu bạn có dịp ghé thăm Cần Thơ đừng bỏ lỡ điều này nhé.



You May Also Like

0 nhận xét