Tìm phòng khách sạn giá rẻ

Tổng hợp các quán ăn ngon tại Huế mà bạn không thể bỏ lỡ

by - 03:20

Du lịch Huế là điểm đến rất hấp dẫn các du khách bởi một phần ở đây mang một điều riêng biệt níu chân các du khách. Không chỉ có các danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà Huế còn có những món ăn nổi tiếng nao lòng.
Du lịch Huế đặc biệt đến vậy là vì phong cảnh đẹp tự nhiên độc đáo, môi trường trong lành con người thân thiện hiếu khách… Nhưng điều cực kì thu hút đó là ở đây hội tụ những món ăn nổi tiếng đã đạt đến trình độ được gọi là tinh hoa mà không ai muốn bỏ lỡ. Đọc bài viết dưới đây là tìm hiểu cùng chúng tôi
Tịnh Gia Viên chốn cung đình xưa
Khi du lịch Huế bạn không khó tìm nhà hàng này. Nhà hàng Tịnh Gia Viên nằm trên 7k/28 Lê Thánh Tông thành phố Huế, là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Huế chuyên phục vụ các món ăn hoàng tộc vua chúa xưa.

>> Du lịch bụi đến Nha Trang bằng xe máy



Các món ăn của Tinh Gia Viên được nấu bởi nghệ nhân gia truyền là con cháu hoàng tộc bà Tôn Nữ Thị Hà. Với không gian sang trọng như một Cung điện với kiến trúc cổ kèm theo là các món ăn hấp dẫn là một điểm đến hấp dẫn cho du khách. Nếu có dịp ghé thăm xứ Huế bạn đừng bỏ lỡ nhà hàng này nhé.

> Bài viết khác: khách sạn imperial vũng tàu
>> Xem thêm: Hành Trình Những Chuyến Đi

Nhà hàng Quỳnh Hương- đậm đà ẩm thực truyền thống
Nhà hàng nằm trên 133 Nguyễn Sinh Cung, Phường Vĩ Dạ ngay trong thành phố. Nằm ngay cạnh sông là một địa điểm thuận lợi cho du khách vừa du lịch Huế vừa tận hưởng những món ăn ngon trong không gian trong lành, gió mát.
Trong không gian rộng rãi với những món ăn đặc trưng xứ Huế hương vị thơm ngon hấp dẫn, du khách vừa có thể ăn mà vừa có thể ngắm thành phố lung linh rực rỡ trên dòng Hương êm đềm mộng mơ.
Nhà hàng Ông Táo tồn tại hàng trăm năm
Nằm trên đường 31 Chu Văn An, thành phố Huế là một nhà hàng nổi tiếng lâu đời. Nhà hàng ông Táo xuất hiện từ những năm 70 thế kỷ 20 nếu có dịp đi du lịch Huế bạn không thể bỏ qua nhà hàng này.
Với hàng trăm các món ăn Cung đình được lựa chọn từ khắp các vùng miền nổi tiếng như: Vịt tiêm thuốc Bắc, đuôi bò non, Cua bóc tỏi… vô cùng bổ dưỡng và đậm đà hương vị xứ Huế rất tốt cho sức khỏe. Tại đây cũng nhận tổ chức tiệc cưới, sinh nhật liên hoan thích hợp cho bạn nếu đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hay người ấy.





Đây là chỉ là số ít trong hàng trăm những nhà hàng nổi tiếng tại Huế, nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống, hãy cùng với con người Huế trở về cội nguồn xưa. Xách ba lô lên và đi du lịch Huế ngay thôi nào.

Nguồn: Du lịch Hạ Long cần Thơ

You May Also Like

0 nhận xét