Tìm phòng khách sạn giá rẻ

Tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đi phượt Cần Thơ

by - 03:25


Với những ai yêu thích phượt thì có lẽ Cần Thơ chính là một địa điểm tuyệt vời để tận hưởng cảm giác có một không hai.
Cần Thơ vốn đã nổi tiếng bởi cảnh non nước hữu tình, vẻ đẹp huyền ảo của đất trời và sự thân thiện, mến khách của con người nơi đấy. Phượt Cần Thơ hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy thú vị và huyên náo cho các chuyến phượt.


PhượtCần Thơ – một điểm đến thú vị:
Mỗi chuyến đi phượt là bạn sẽ được khám phá những vùng đất mới, chiêm ngưỡng những cảnh vật đep và mở mang cho mình được rất nhiều kiến thức bổ ích. Cần Thơ nơi có nhiều cảnh quan đẹp, có nét văn hóa đặc trưng, nền ẩm thực phong phú chính là nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm.


Những vật dụng cần thiết khi phượt Cần Thơ:
Đến với Cần Thơ là đến với cùng sông nước nên bạn cần chuẩn bị rất nhiều vật dụng cần thiết cho chuyến hành trình. Bạn cần mang theo các vật dụng cá nhân như mũ, áo phao, kính râm, quần áo,... Và không thể thiếu một thứ quan trọng trong chiếc vali đó chính là một cái máy chụp ảnh nho nhỏ để bạn có thể lưu giữ mọi hình ảnh đẹp ở vùng đất này. Selfie cùng bạn bè những hình ảnh độc và lạ nhất.

>> Hỗ trợ giá phòng khi đặt tại: khách sạn imperial vũng tàuthe grand hồ tràm

Phượt Cần Thơ và những món ăn không thể bỏ lỡ:
Khi đến với nơi đây, bạn không thể không thưởng thức nền ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Ẩm thực nơi đây đã thu hút được rất nhiều du khách từ mọi miền tổ quốc phải kể đến như món: bánh xèo Tân Định, bánh cống Nguyễn Trãi, bún nem nướng Thanh Vân, bánh mì Hữu Tiệp, bún riêu,... và vô vàn các món ăn đường phố khác mà bạn có thể bắt gặp bất kì nơi đâu trong nội thành thành phố Cần Thơ. Ẩm thực nơi đây chắc chắn sẽ níu chân bạn quay lại một lần nữa. Hãy đến với Cần Thơ để thưởng thức và tận hưởng các món ăn tuyệt vời này nhé.




Những địa điểm lý tưởng khi phượt Cần Thơ:
Cần Thơ còn có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước mà bạn nên ghé thăm khi đi phượt tại đây:
-      Chợ nổi Cái Răng: Đây là khu chợ trên sông, hàng hóa được bày bán ở trên thuyền bè, các mặt hàng ở đây vô cùng đa dạng. Chính bởi sự đặc biệt này mà chợ nổi Cái Răng luôn thu hút được rất nhiều khách mua hàng.
-      Chợ Đêm Tây Đồ: đã đến với Cần Thơ thì nhất định phải đến chợ đêm Tây Đô để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng, huyền ảo khi khu chợ lên đèn.
-      Du lịch vườn Cần Thơ: Vườn Cần Thơ có mặt trên khắp các tuyến đường bộ và thủy, nên bạn có thể rất dễ dàng ghé thăm để chiêm ngưỡng.

Còn chần chừ gì mà không xách balô lên để tận hưởng và tham quan những điều tuyệt vời tại Cần Thơ thôi nào.

>> Khách sạn Intercontinental Nha Trang sự lựa chọn tuyệt vời của tôi

You May Also Like

0 nhận xét