Tìm phòng khách sạn giá rẻ

1 ngày lang thang khám phá với tour du lịch Huế

by - 04:45

1 ngày lang thang khám phá với tour du lịch Huế
Một ngày đi du lịch Huế để khám phá hết vẻ đẹp của thành phố sẽ thế nào? Nên thưởng thức món ăn gì? Đi những đâu? Hãy cùng đọc bài viết về tour du lịch Huế dưới đây và tìm hiểu nhé!
Với tour du lịch Huế bạn không cần phải lo lắng và lên lịch trình cho mọi thứ. Bạn chỉ cần xách balo lên và tour du lịch Huế sẽ lo trọn vẹn cho bạn trong ngày.
Buổi sáng
Huế ngay sáng sớm đã nhộn nhịp khách du lịch, thực đơn cho một cuộc hành trình dài đa dạng cho bạn lựa chọn, nhưng món bún bò Huế thì có lẽ nhiều người lựa chọn hơn cả. Bạn có thể chọn một tô bún bò trên đường Lý Thường Kiệt hoặc bún chả trên đừơng Nguyễn Huệ với giá chỉ tầm 25000đ  hoặc 30000đ/bát. Sẵn sàng tiếp tục du lịch Huế nào.
Vì tham quan Huế trong thời gian ngắn nên ta sẽ đi tìm hiểu những địa điểm nổi tiếng nhất.



Tham quan Đại Nội: Đại nội nằm trong Kinh thành Huế cách cầu Trường Tiền hơn 1km. Với vé vào cửa khỏang 75000đ/vé/người bạn có thể tham quan toàn bộ đại nội. Bảo tàng Cổ vật cung đình, toàn bộ khu Đại Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn như lễ Đổi gác tại Ngọ Môn, biểu diễn Tiểu nhạc tại điện Thái Hòa, đại nhạc ở Thế Miếu và Ca Huế tại cung Trường Sa. Vì thăm quan Đại Nội khá rộng bạn nên thuê xe máy hoặc di chuyển bằng xích lô nhé, nhớ mang giày thấp để đi lại cho thoải mái.
Ghé chùa Thiên Mụ: Đây là một địa điểm bạn không thể bỏ lỡ, ngôi chùa cổ biểu tượng của Huế bên dòng Hương mơ mộng. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng một quần thể kiến trúc cổ kính và trữ tình, bước vào đây cảm giác như lạc vào không gian chốn tâm linh thanh tịnh.

 >>> Hỗ trợ phòng tại: the grand hồ tràm
Paradise Vũng Tàu – Trải nghiệm nghỉ dưỡng 3 sao khó quên

Buổi trưa
Sau cuộc hành trình sáng bạn nên chọn món ăn dân dã hợp tài chính một chút. Vì cố đô văn hóa ẩm thực đa dạng bạn nên chọn món ăn đặc trưng là cơm hến. Đây là món ăn nổi tiếng, địa chỉ bán món ăn này là ở Cồn Hến và các quán ở Phạm Hồng Thái, Trương Định. Với vài chục ngàn đồng bạn có thể no bụng cả ngày.





Chợ Đông Ba là một địa chỉ mua sắm lớn ở Huế. Không chỉ vậy đây cũng là điểm tham quan du lịch nổi tiếng, bạn không khó tìm các mặt hàng truyền thống như nón lá Phú Cam, dao kéo Hiền Lương… các mặt hàng lưu niệm cho bạn bè và gia đình.
Buổi tối
Thuởng thức món cơm cung đình là một trải nghiệm thú vị khi đến Huế. Bạn có thể đến các nhà hàng, khách sạn trên đừơng Lê Lợi để ăn các món đặc sắc như nem công, chả phùng, chè hạt sen Tịnh Tâm…. 

Lang thang cố đô Huế thưởng thức 7 món ăn vặt cực ngon





Với gía tầm 500000đ một bữa trở lên.
Một ngày để khám phá vẻ đẹp Huế với tour du lịch Huế vô cùng đơn giản và thú vị đúng không nào? Hãy xách ba lô lên và tìm hiểu hành trình đến với mảnh đất cố đô này nhé vì tuổi trẻ chẳng bao giờ quay trở lại đựơc, hãy đi nào.

PHƯỢT GHỀNH BÀNG Phú Yên

Nguồn: Du lịch Hạ Long Cần Thơ

You May Also Like

0 nhận xét